5 ครีมทาผิวผู้ชาย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูดีขึ้น

5 ครีมทาผิวผู้ชาย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูดีขึ้น

ผู้ชายอย่างเราก็จำเป็นต้องดูแลผิวเช่นกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งวันนี้เราก็มี 5 ครีมทาผิวสำหรับผู้ชายมาฝาก โดยจะมีครีมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.Banana Boat After sun alove vera gel ครีมทาผิวสำหรับผู้ชาย

เจลบำรุงผิวที่ใช้ได้ดีราคาจับต้องได้ หนุ่มๆ โดยเฉพาะวัยรุ่นย่อมรู้จักกันดีด้วยความที่มีส่วนผสมของอโรเวลาจึงช่วยบรรเทาผิวที่ไหม้จากแสงแดดหรือต้องตากแดดนานๆ เมื่อทาแล้วจะให้ความรู้สึกเย็นสบายไม่เหนอะหนะจึงได้รับความนิยมค่อนข้างมาก

2.Vaseline inernsive care aloe soothe ครีมทาผิวสำหรับผู้ชาย

เนื้อโลชั่นที่ช่วยบำรุงผิวแห้งเสียช่วยทำให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาชุ่มชื่นเหมือนทาครีมใหม่ๆ ได้ตลอดทั้งวัน ตัวโลชั่นมีความบางเบาซึมซาบได้เร็วไม่เหนียวเหนอะ สามารถทาซ้ำได้หากต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลา

3.Clinique deep comfort body butter ครีมทาผิวสำหรับผู้ชาย

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่หนาแต่มีการซึมซับได้ไว ไม่แพ้บรรดาโลชั่น ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่นสูง เพราะมีส่วนผสมของเชียร์ บัตเตอร์กับวิตามินอี ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเนียนนุ่มได้ไวขึ้น

4.No 7 Protect & Perfect intense ADVANCED recovery Aftersun lotion ครีมทาผิวสำหรับผู้ชาย

ครีมชั้นน้ำของอังกฤษที่จะช่วยให้ผิวกายที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้มีผิวที่ชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังลดการหลุกลอกที่มักจะเกิดจากการที่ผิวไหม้แล้วผิวจะมีการผลัดเซลล์ที่ตายอย่างเฉียบพลันออก และยังลดริ้วรอยต่างๆ ฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน บูธ

5.Nivea sun mosisturising after sun lotion ครีมทาผิวสำหรับผู้ชาย

เป็นโลชั่นที่สามารถทาได้ทั้งตัว เหมาะสำหรับผิวที่โดนแดดแรงๆ มาโดยตรง เพราะตัวโลชั่นมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ น้ำมันอโวคาโด วิตามินอี ที่จะช่วยลดอาการแสบร้อนที่เกิดจากการโดนแดด

ครีมทาผิวสำหรับผู้ชายทั้ง 5 ตัวนี้คุณสามารถหาได้จากร้านขายเครื่องสำอางหรือเว็บไซต์ได้เลย โดยราคาก็จะต่างกันตามที่ผู้นำเข้ามากำหนด หากเป็นร้านตามห้าง ราคาก็จะไม่ต่างกันมากนัก แต่บางตัวเป็นของที่มียี่ห้อ ก็ต้องระวังของปลอมกันด้วย