3 ลุคง่าย ๆ สุดคูล สำหรับการแต่งตัวผู้ชาย ในฤดูใบไม้ร่วง 2020

3 ลุคง่าย ๆ สุดคูล สำหรับการแต่งตัวผู้ชาย ในฤดูใบไม้ร่วง 2020 แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

            สไตล์และแฟชั่นในการแต่งตัวนั้นมีความหลากหลายและน่าสนใจ ไม่ว่าจะเลือกแต่งตามสไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยม การแมตช์ตามความต้องการ รวมถึงการเลือกแต่งตัวตามฤดูกาล ซึ่งการแต่งตัวผู้ชายนั้น มักจะใช้โทนสีที่ไม่หลากหลายมากนัก สำหรับในฤดูใบไม้ร่วง 2020 นั้น เป็นฤดูที่มีสีสันมากมายและเป็นโทนที่ไม่ได้เข้มหรือจัดจ้านมากนัก ทำให้แต่งในวันธรรมดาได้อย่างสบายเลยทีเดียว เรามี 3 ลุคง่าย ๆ มาฝาก ดังนี้

 สไตล์เรียบง่าย ใช้สีขาว – ดำ

            การแต่งตัวผู้ชายในสไตล์นี้สามารถเข้าได้กับนักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงาน เริ่มจากการเลือกเสื้อไหมพรมที่มีสีขาวหรือเทา  อาจจะสวมเสื้อเชิ้ตก่อนแล้วสวมทับก็ได้ จากนั้นเลือกใส่กางเกงยีนส์หรือกางเกงสแลคสีดำ ดูเรียบง่าย เลือกรองเท้าตามต้องการ ในวันสบาย ๆ จะใส่รองเท้าผ้าใบก็ได้ หรือในวันที่ต้องการแต่งตัวแบบทางการ ควรสวมคัทชู เพิ่มเครื่องประดับอย่างนาฬิกาสีสุภาพสักเรือนก็ดูดีแล้ว

โทนน้ำตาล ลุคสุภาพ เรียบหรู

            หากคุณต้องการลุคที่ดูมีความอบอุ่น แต่ดูโตขึ้น ลุคที่เหมาะสำหรับวัยเรียนมหาวิทยาลัยหรือในวัยทำงาน การแต่งตัวผู้ชายสไตล์นี้ถือว่าเหมาะสมเลยทีเดียว เหมาะกับการใส่ไปท่องเที่ยว เดินทาง หรือเดตกับคนรักก็ได้ แมตช์ง่าย ๆ แค่เลือกเสื้อเชิ้ตสีขาวหรือโทนสีสุภาพและกางเกงยีนส์ จากนั้นเลือกเสื้อคลุมและรองเท้าที่มีโทนน้ำตาลอุ่น ๆ เพื่อคุมโทนและเพิ่มความสุภาพ ดูเรียบหรูให้กับลุคของคุณนั่นเอง

คุมโทนสีเดียวกันทั้งชุด สีสุภาพ

            การคุมโทนสีให้เหมือนกันทั้งชุด มักจะเหมาะกับผู้ที่อยู่ในวัยทำงาน ที่จะต้องเลือกโทนสีของชุดให้ดูสุภาพเรียบร้อยอยู่เสมอนั่นเอง โดยการแต่งกายของคนวัยทำงาน ในวันที่เป็นทางการ ก็จะแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ต สวมด้วยเสื้อสูทด้านใน และสูทยาว จากนั้นเลือกกางเกงสแลค รองเท้าคัทชู ถ้าหากสามารถเลือกสีได้ ควรเลือกโทนสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม สีอิฐ เป็นต้น แมตช์ให้เข้ากัน เท่านี้ก็เท่ได้แม้ในวันทำงานแล้ว

            ลุคการแต่งตัวผู้ชายในฤดูใบไม้ร่วง 2020 ที่เรานำมาเสนอให้ท่านผู้ชายทุกคนทราบนั้น สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในช่วงฤดูหนาวได้เลย ไม่ว่าจะประยุกต์ชุดสำหรับการทำงานในชีวิตประจำวันหรือวันที่ต้องแต่งกายแบบทางการ หรือจะประยุกต์ชุดในวันธรรมดา ชิล ๆ วันที่ไปท่องเที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อฝูง วันที่ออกเดตกับคนรัก เป็นต้น คุณก็สามารถนำรูปแบบการเลือกชุดและโทนสีที่เหมาะสมมาใช้เป็นแนวทางในการ Mix & Match สไตล์การแต่งตัวของคุณในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ได้เลย

ที่มา

#แฟชั่นใบไม้ร่วง #แฟชั่นผู้ชาย #Mix & Match