แฟชั่นกางเกงยีนส์สำหรับผู้ชาย

แฟชั่นกางเกงยีนส์สำหรับผู้ชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

คุณผู้ชายกับยีนส์ถือเป็นของคู่กัน เพราะใส่กันแล้วดูดีได้ทุกวัยไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มในวัยไหน วัยเด็กหรือวัยผู้ใหญ่ และไม่ว่าคุณจะมีบุคลิกแบบไหน คุณก็สามารถใส่ยีนส์แล้วดูเท่ด้วยกันได้ทั้งนั้น ที่สำคัญไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มที่มีรูปร่างเตี้ย หรือหนุ่มที่มีรูปร่างสูง เวลาที่ใส่กางเกงยีนส์ก็ช่วยทำให้คุณดูดีได้แบบง่ายๆ  เรียกได้ว่าไม่มีคงไม่ได้แล้วงานนี้ แต่จริงๆ แล้วการเลือกสวมยีนส์จะให้ดีก็ต้องเลือกให้เหมาะกับรูปร่างของเรากันด้วย สำหรับเคล็ดลับในการเลือกจะมีดังนี้ค่ะ

ภาพจาก lifestyle.campus-star.com

หนุ่มรูปร่างเตี้ย

หนุ่มที่มีรูปร่างเตี้ยควรสวมใส่ยีนส์ให้พอดีกับรูปร่าง ขาไม่ยาวจนเกินไป ก็จะทำให้คุณดูหุ่นเพรียวขึ้นได้ และให้หลีกเลี่ยงกางเกงตัวใหญ่ๆ หรือแบบขากองๆ อย่างเด็ดขาดนะคะ หรือแม้แต่จะพับปลายขาก็ไม่ควรทำเช่นกันค่ะ นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้การหาตัวช่วยเพิ่มเติมก็จะช่วยให้คุณดูมีรูปร่างสูงขึ้นได้ เช่น เลือกใส่รองเท้าส้นหนาๆ หน่อย หรือเป็นประเภทกางเกงยีนส์ที่มีลูกเล่นเพิ่มเติม เช่น มีลายเป็นทางยาวบริเวณด้านข้าง แบบนี้เป็นต้น ก็จะช่วยให้ช่วงขาของคุณดูยาวขึ้นไปกว่าเดิม

หนุ่มรูปร่างสูง

ส่วนหนุ่มๆ ที่มีรูปร่างสูงโปร่งอยู่แล้ว สามารถเลือกใส่กางเกงยีนส์ได้ง่ายกว่า แต่ก็ไม่ควรใส่แบบขาลอยกันนะคะ ควรเลือกแบบที่พอดีกับขาหรือยาวลงไปนิดหน่อยจะดูดีกว่า และรูปทรงกางเกงควรเป็นลักษณะทรงกระบอกไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ก็เลือกได้ทั้งสองแบบ โดยเฉพาะใครที่มีรูปร่างผอมและสูง กางเกงทรงนี้จะช่วยให้คุณมีสัดส่วนและดูมีเนื้อมีหนังมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญให้หลีกเลี่ยงกางเกงประเภทขาเดฟ รวมไปถึงเอวสูงกันด้วยนะคะ สำหรับเอวสูงถ้าคุณสวมเสื้อแบบปล่อยชายก็สามารถสวมได้ แต่ถ้านุ่งทับรับรองได้เลยว่ารูปร่างคุณจะดูสูงขึ้นไปกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ภาพจาก story-fat.com

หนุ่มรูปร่างอ้วน

มาถึงหนุ่มรูปร่างอวบหรือค่อนข้างไปทางอ้วนกันบ้าง อาจรู้สึกหากางเกงยีนส์ให้เหมาะยากสักหน่อย แต่ต้องบอกว่าคุณก็สามารถนุ่งยีส์ได้เท่ไม่แพ้หนุ่มหุ่นอื่นเช่นกัน โดยเลือกให้เป็นโทนสีเข้มและขนาดพอดีตัว แต่ต้องไม่ฟิตจนรัดแน่นเกินไป หากอยากสวมเป็นโทนสีอ่อน ควรมีลูกเล่นเพิ่มเติมที่ช่วงขา เช่น อาจติดเป็นรูปการ์ตูนต่างๆ หรือเป็นรอยปะ รอยขาดแบบยังเห็นด้ายเส้นขาวๆ ก็ช่วยให้รูปร่างของคุณดีขึ้นได้เช่นกันค่ะ

ต้องบอกว่ากางเกงยีนส์เป็นแฟชั่นที่ฮอทฮิตกันมาตลอด และสวมคู่อะไรก็สวย เมื่อเป็นแบบนี้เราควรมีกางเกงยีนส์เก็บไว้สวมกันด้วยนะคะ และสำหรับท่านใดที่สนใจดูแบบกางเกงยีนส์เพิ่มเติม ดูได้ที่คลิปนี้กันเลยนะคะ >>

#ยีนส์ผู้ชาย #ยีนส์แฟชั่น #กางเกงยีนส์สวย