หนุ่มๆ อยากผมยาวไวอ่านทางนี้

หนุ่มๆ อยากผมยาวไวอ่านทางนี้ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

หลายคนอาจคิดว่าการมีเส้นผมยาวสลวยเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงเพียงเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วในยุคนี้หนุ่มๆ บางคนก็หันมาไว้ผมยาวเช่นเดียวกัน และยังช่วยทำให้ดูมีบุคลิกดีแถมมีเสน่ห์ แต่ถ้าใครรู้สึกว่าผมตัวเองยาวช้า ลองมาดูเคล็ดลับดีๆ ต่อไปนี้กันดีกว่าค่ะ โดยปกติในหนึ่งเดือนผมของเราจะยาวประมาณครึ่งนิ้ว  แต่บางคนอาจเร็วหรือช้ากว่านั้นเล็กน้อย เพราะการเจริญเติบโตของเส้นผมในแต่ละคนแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิ การไหลเวียนของเลือดที่หนังศีรษะ สารอาหารอาหารที่ได้รับ การดูแลเส้นผม และความสะอาดของหนังศีรษะ หากใครมีปัจจัยอยู่ในระดับสมบูรณ์ ผมก็จะยาวได้ตามเกณฑ์ แต่ถ้าขาดส่วนไหนไปผมก็จะยาวได้ช้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกว่าไว้ผมมาตั้ง 2-3 เดือนแล้วยังไม่ยาวกว่าเดิมสักเท่าไหร่เลย และวิธีต่อไปนี้สามารถช่วยคุณได้

ภาพจาก hairworldplus.com

การนวดศีรษะ

การนวดหนังศีรษะจะเป็นการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดที่ศีรษะ ทำให้สารอาหารหล่อเลี้ยงไปที่รากผมได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่งให้ผมเจริญเติบโตและการงอกยาวของเส้นผมเป็นไปได้ดี เราสามารถนวดหนังศีรษะได้ด้วยตัวเองในขณะสระผม ใช้ปลายนิ้วกดนวดไปตามหนังศีรษะอย่างเบามือ รวมทั้งการใช้แปรงที่มีขนอ่อนนุ่ม หวีทั่วหนังศีรษะเพียงเบาๆ ก็จะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดที่หนังศีรษะได้ดี ช่วยทำให้เส้นผมยาวเร็วและแข็งแรงขึ้นได้

อาหารที่ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง

เมื่อเราเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เลือดก็จะไหลเวียนนำสารอาหารไปยังหนังศีรษะ ทำให้รากผมแข็งแรง เส้นผมก็ยาวออกมาได้ดี ซึ่งอาหารที่ดีต่อเส้นผมของคุณ มีดังนี้

– อาหารโปรตีนสูง  โปรตีนคุณภาพจาก เนื้อสัตว์ และนม จะช่วยสร้างเซลล์ผมใหม่ ซ่อมแซมผมที่เสีย ลดการหลุดร่วง ทำให้ผมแข็งแรงขึ้น

– ไบโอติน เป็น วิตามิน H มีอยู่ในอาหารประเภท ตับ, ไข่แดง, นม และยีสต์

– วิตามิน B รวม ทั้งหมด ตั้งแต่ B1 – B12 จะมีส่วนในการกระตุ้นหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมใหม่งอกขึ้น และยังมีส่วนในการช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ วิตามินบีพบมากในข้าวซ้อมมือ

ภาพจาก dooddot.com

– ผักใบเขียว ถั่วต่างๆ  ผักผลไม้สด และน้ำ จะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมและผิวพรรณ

– อาหารรสจัด หรืออาหารรสผิดจะมีสารอาหารตัวหนึ่งที่เรียกว่าแคปไซซินเป็นสารที่เผ็ดร้อน ที่มีส่วนในการช่วยกระตุ้นการทำงานของรากผม ทำให้เส้นผมยาวได้ดี

เพียงทำตามนี้รับรองได้เลยว่าเส้นผมของคุณจะยาวไวขึ้นได้อย่างที่ต้องการ และถ้าท่านใดอยากทราบวิธีเร่งผมยาวเพิ่มเติม คลิกที่นี่กันได้เลย >>

#ผู้ชายผมยาว #ไว้ผมยาวต้องรู้ #วิธีเร่งผมยาว