ลดพุงผู้ชายด้วยวิธีง่ายๆ แต่ได้ผลดี

ลดพุงผู้ชายด้วยวิธีง่ายๆ แต่ได้ผลดี แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกว่าพุงหรือหน้าท้องกำลังยื่นล้ำหน้า รวมทั้งเสื้อผ้าที่เคยใส่ได้ก็เริ่มจะคับแน่นมากยิ่งขึ้น เรามาหาวิธีในการลดพุงกันดีกว่าค่ะ เพื่อช่วยให้บุคลิกของคุณดูดีเหมือนดังเดิม และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้มากขึ้นอีกด้วย สำหรับวิธีง่ายๆ ในการลดพุงที่คุณสามารถทำได้และยังได้ผลดีอีกด้วย ก็อย่างเช่น 

ภาพจาก th.depositphotos.com

การแขม่วท้อง 

การแขม่วท้องถือว่าเป็นวิธีลดพุงที่ง่ายที่สุด ถ้าเทียบกับวิธีลดพุงแบบอื่น เพราะการแขม่วท้องก็จัดเป็นการกายบริหารอย่างหนึ่ง แต่เป็นการกายบริหารที่คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการทำ เพราะสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็น ระหว่างขับรถมาทำงาน หรือบางคนอาจจะใช้บริการลดโดยสารประจำทาง คุณก็สามารถนั่งแขม่วท้องกันมาได้ตลอดทางจนกว่าจะถึงที่ทำงานหรือจุดหมายปลายทาง รวมไปถึงในระหว่างนั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะทำงาน ช่วงนั้นก็นั่งแขม่วท้องไปด้วยทำงานด้วยกันได้อย่างสบาย หรือแม้แต่เวลานั่งเล่นพักผ่อนอยู่ที่บ้าน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างวัน

การควบคุมอาหาร

ควรรับประทานอาหารที่มีกากใย เช่น ผัก ผลไม้ และธัญพืชต่างๆ ให้มากๆ กว่าอาหารประเภทที่เป็นของมัน อย่าง หนังไก่ เนื้อติดมัน หรือขนมหวาน พวก เค้ก คุกกี้ น้ำอัดลม น้ำหวาน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่างๆ ก็ควรงดโดยเด็ดขาดในช่วงที่ต้องการลดพุง ลดหน้าท้อง เพราะจัดได้ว่าเป็นสาเหตุสำคัญของการสะสมไขมันในบริเวณหน้าท้องกันเลยทีเดียว

ภาพจาก goodlifeupdate.com

การออกกำลังกาย

หลายท่านมักพูดว่าไม่ค่อยมีเวลาในการออกกำลังกาย แต่จริงๆ แล้วทราบกันไหมค่ะว่าการออกกำลังกายมีประโยชน์หลายอย่างต่อร่างกายของเรา เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนัก ช่วยลดพุงแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรงอีกด้วย เหตุผลที่เราควรออกกำลังกายถ้าต้องการลดพุงก็เพราะว่าจะเป็นการช่วยกระชับกล้ามเนื้อ เปลี่ยนพุ่งยื่นๆ ให้ราบเรียบลงมาได้ หรือก็คือจะเป็นการเปลี่ยนไขมันให้กลายเป็นกล้ามเนื้อบริเวณช่วงหน้าท้องนั่นเอง ที่บางท่านเรียกกันว่าซิกแพค สำหรับท่าการออกกำลังกายที่เหมาะก็อย่างเช่น ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ควบคู่กับการเวทเทรนนิ่ง และ บอดี้เวท เป็นต้น ซึ่งหากคุณมีเวลาไม่มากพอช่วงแรกๆ ควรทำให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วัน และแต่ละครั้งไม่ควรน้อยกว่า 30 นาที ก็จะช่วยให้คุณสามารถลดพุงได้อย่างที่ต้องการ

สามวิธีนี้จัดเป็นวิธีลดพุงที่สามารถทำได้อย่างสะดวกในชีวิตประจำวัน และถ้าคุณทำได้ตามวิธีที่กล่าวมานี้รับรองกันได้เลยว่า คุณจะมีหน้าท้องแบนราบ พุงที่เคยยื่นออกมาก็จะหายไปจนคนรอบข้างสามารถสังเกตได้กันเลยค่ะ และถ้าสนใจดูวิธีลดพุงเพิ่มเติมสามารถคลิกที่นี่กันได้เลย >>

#ขั้นตอนลดพุง #ลดพุงผู้ชาย #วิธีดูแลตัวเอง