แนะนำ 5 Sneakers สำหรับผู้ชาย

แนะนำ 5 Sneakers สำหรับผู้ชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

วันนี้เราจะพาคุณผู้ชายไป update 5 Sneakers ที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะกับคุณผู้ชาย บางรุ่นหลายๆ คนอาจเป็นคู่ในดวงใจ แต่บางรุ่นหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยเห็น ตามไปชมความพิเศษของแต่ละรุ่นกันเลยดีกว่า

1.ADIDAS NMD R1 สี: SILVER METALLIC / CLOUD WHITE / CLOUD WHITE ราคา 5,000 บาท

แนะนำ 5 Sneakers สำหรับผู้ชาย

แค่ชื่อก็การันตีความ HOT ทะลุปรอท กับ ADIDAS NMD ที่วันนี้เราขอแนะนำกับสีที่เค้าจับคู่มาให้คุณผู้ชายอบอุ่น

โดยใช้สีหลักเป็นสีขาวตามแบบฉบับ NMD ส่วนพื้นโฟมที่เป็นเอกลักษณ์มากับสีแบบ Ombre ไล่โทนสีม่วง น้ำเงิน ผสมผสานกับ Metallic ให้ความเหลื่อมๆ

เมื่อโดนแสงที่ขอบด้านข้างรองเท้า เรียกได้ว่า หากคุณผู้ชายท่านไหนไม่กล้าที่จะใส่สีสันสดใสทั้งคู่ ก็ลองเพิ่มความสดใส ขี้เล่นให้กับเท้าของคุณด้วยคู่นี้

2.ADIDAS NMD R1 สี CLOUD WHITE / SOLAR RED / CORE BLACK ราคา 4,600 บาท

แนะนำ 5 Sneakers สำหรับผู้ชาย

ยังคงอยู่กับแบรนด์ยอดฮิตของหนุ่ม ADIDAS ในรุ่น NMD ที่เราเปลี่ยนสีสันมาให้คุณผู้ชายที่ยังอยากคงความ minimal ให้ตัวเองด้วยการเลือกสีที่พื้นเป็นหลัก

และเพิ่มความสดใสเข้าไปในชีวิต ตัว ADIDAS NMD ที่เลือกมาให้ได้ลองกันวันนี้เป็นรุ่น R1 สีพื้น คือ สีขาว มีการผสมผสานสีแดง และสีดำ เพิ่มความเท่ห์ และเอกลักษณ์ของ NMD ด้วย design ด้านหลัง

3.VANS UA COMFYCUSH SLIP-SKOOL CANVAS TRUE NAVY/RED ราคา 3,400 บาท

แนะนำ 5 Sneakers สำหรับผู้ชาย

มาถึงคราวของพี่ใหญ่ OLD SCHOOL กับ VANS อีกแบรนด์ยอดฮิตของเหล่าหนุ่มๆ ทั่วโลก ที่วันนี้เราเลือกความเท่ห์ของ Slip ที่เค้านำเอกลักษณ์ของแบรนด์มา design โดยใช้วัสดุด้านนอกเป็นพลาสติกสีขาวขุ่น

และด้านในหุ้มด้วยผ้าสีน้ำเงิน แดง บอกเลยว่าคู่นี้สะดุดตามสุดๆ กับความเท่ห์ที่ VANS เค้าเลือกมาแล้วให้หนุ่มๆ ยุค OLD SCHOOL ทุกคน

4.CONVERSE ALL STAR NO. 12100B804WW ราคา 2,600 บาท

แนะนำ 5 Sneakers สำหรับผู้ชาย

ที่สุดของ Signature ของ Converse แบรนด์รองเท้า street ชื่อดัง ประวัติยาวนานที่เป็นหนึ่งในรองเท้าประจำบ้านของหนุ่มๆ หลายคน วันนี้นึกอะไม่ออก หยิบ CONVERSE มาใส่ก็เท่ห์แล้ว!

เราแนะนำ Original ของ CONVERSE อย่างรุ่น ALL STAR ที่หลายๆ คนคุ้นเคย เราหยิบตัวที่เค้านำเอกลักษณ์ของรุ่นนี้จากเดิมที่ใช้วัสดุเป็นผ้า มีวัสดุเป็นหนังสีขาวล้วน ที่มองเผินๆ แล้วไม่รู้เลยว่านี่คือหนัง! บอกเลยว่า ต่อให้เป็นหนังทั้งคู่

แต่ใส่แล้วก็ยังคง concept ความเท่ห์ตามแบบฉบับหนุ่ม CONVERSE

5.FILA DISRUPTOR 2 CONTRAST PIPING ราคา 2,093 บาท

แนะนำ 5 Sneakers สำหรับผู้ชาย

ใครว่าเราจะเกาหลีไม่ได้! กับ Design สุดล้ำของ FILA อีกแบรนด์น้องใหม่ในตลาด SNEAKERS ที่ดังไม่แพ้รุ่นพี่ กับความยอดฮิตของการยกพื้นรองเท้าที่สูง

ทำให้กลายเป็นผู้ชายเกาหลีทันทีที่สวมใส่ แนะนำรุ่นนี้เลย DISRUPTOR 2 ที่เค้ายังคง concept การออกแบบรองเท้าตามแบบฉับของ FILA ที่ยกพื้นสูง คู่นี้เท่ห์กับสีขาวสีพื้น ตัดด้วยเส้น

และเดินเส้นด้วยสีน้ำเงิน แดง บอกเลยว่า Contrast กันสุดๆ กับความเท่ห์ คูล พร้อมสวมวิญญาณหนุ่มเกาหลีเพียงใส่ FILA รุ่นนี้เลย

ถูกใจคู่ไหนกันบ้างหนุ่มๆ เพิ่มความเท่ห์กับ 5 SNEAKERS แนะนำที่เราคัดเลือกมาให้คุณได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #Sneakers