Cufflinks (คัฟลิงค์) Item ที่บ่อบอกความมีระดับให้คุณผู้ชาย

Cufflinks (คัฟลิงค์) Item ที่บ่อบอกความมีระดับให้คุณผู้ชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

Cufflinks (คัฟลิงค์)

หรือกระดุมแต่งแขนสื้อเชิ้ด (French Cuff) แม้จะเป็น item เล็กๆ ของคุณผู้ชาย แต่รู้หรือไม่ว่า Cufflinks นี้เป็นเครื่องประดับที่ทำให้คุณกลายเป็นผู้ชายมีระดับ หรือมีคลาสในทันที

Cufflinks (คัฟลิงค์) Item ที่บ่อบอกความมีระดับให้คุณผู้ชาย

Cufflinks หรือ กระดุมแต่งแขนเสือเชิ้ต ได้ถือกำเนิดขึ้นในสมัยยุคเรเนสซอง และเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็น item บ่งบอกฐานะ ความมีระดับของเจ้านายชั้นสูง

จนกลายเป็นแฟชั่นในยุคสมัยนั้นอีกด้วย ซึ่งในช่วงปี ค.ศ. 1788 เป็น Item ชิ้นสำคัญที่ถูกยกให้เป็น เครื่องประดับ casual แห่งปี (casual fashion) อีกด้วย

ปัจจุบัน Cufflinks ได้เป็นหนึ่งใน item สำหรับผู้ชาย

ที่เปลี่ยนให้คุณดูเป็นคนมีระดับ (Classy) ขึ้นมาทันที เพราะการสวมใส่ Cufflinks ไม่ได้เป็นการสวมใส่กับเชิ้ตทั่วๆ ไป และด้วยลวดลายของ Cufflinks ที่มีหลากหลาย design วัสดุ รวมถึงลูกเล่นอีกมากมาย

Cufflinks (คัฟลิงค์) Item ที่บ่อบอกความมีระดับให้คุณผู้ชาย

ซึ่งหากคุณเลือกให้เหมาะสมกับสถานการณ์นั้นๆ ก็อาจจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ ยกระดับความมีคลาสของคุณผู้ชายได้ทันที เช่น ประชุมกับเจ้านายเลือก Cufflinks สบายๆ เป็นสแตนเลสไม่เล่นลวดลายมากนัก (Minimal) หรือเพิ่มความเป็นทางการมากขึ้นกับการเลือก design และโทนสีดำ

หากวันนี้มีนัดเดตสำคัญ Cufflinks ก็สามารถเปลี่ยนคุณให้เป็นผู้ชายอบอุ่น เพียงเลือก design และวัสดุที่มาจากผ้า และมีรายละเอียดที่สบายๆ อย่างเช่น Cufflinks ลายสานเป็นต้น และในบางครั้งคุณอาจจะเป็นเจ้าบ่าวคนสำคัญในงานเลือกใส่เชิ้ต

และคัดสรร Cufflinks เพื่อเพิ่มความมีระดับในชุดเจ้าบ่าวสุดหล่อ เพียงแค่เพิ่ม รายละเอียด ลวดลายที่เข้ากับงาน หรือชุดเจ้าบ่าว ซึ่งนอกจากเจ้าบ่าวคนสำคัญแล้ว

หากเพื่อนเจ้าบ่าวคนไหนอยากเพิ่มความน่าสนใจในการแต่งกาย ลองเลือก Cufflinks จากแบรนด์ดังสักหนึ่งคู่อาจดึงดูดความสนใจของเพื่อนเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี

เคล็ดลับในการใส่ Cufflinks คือ การเลือกเสื้อให้เหมาะกับ Cufflinks โดยเสื้อที่สามารถใส่ Cufflinks ได้ต้องเป็นเสื้อพิเศษ หรือเสื้อเชิ้ตที่เรียกว่า Double Cuff ซึ่งความพิเศษของเสื้อตัวนี้ คือ จะมีแขนเสื้อที่หาเป็น 2 ชั้น

และเจาะด้านกระดุมเป็นช่องทั้ง 2 ด้านเพื่อใส่ตัว Cufflinks นั่นเอง ในการใส่เพียงแค่พับปลายแขนเสื้อเข้าหากัน แล้วกลัด Cufflinks ที่ข้อมือให้กระชับเท่านั้นเอง

หากใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศในแต่ละวัน ลองเลือก Cufflinks เพื่อยกระดับ และทำให้คุณกลายเป็นผู้ชายมีคลาสขึ้นมา แล้วนำมา match กับเสื้อ Double Cuff และใส่ในวันทำงาน อาจทำเปลี่ยนวันธรรมดาเป็นวันพิเศษก็เป็นได้

ถ้าพร้อมจะยกระดับผู้ชายในแบบฉบับคุณแล้ว เพียงแค่ไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตามหา Cufflinks (คัฟลิงค์) ที่ถูกใจสักคู่จากแผนกสุภาพบุรุษ พร้อมเสื้อ Double Cuff ตัวเก่ง!

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #Cufflinks