5 แป้งพัพสำหรับผู้ชาย เพิ่มความเนียนกริบให้กับใบหน้า

5 แป้งพัพสำหรับผู้ชาย เพิ่มความเนียนกริบให้กับใบหน้า แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

หนุ่มๆ สมัยนี้เริ่มมีการแต่งหน้าแต่งตัวกันแล้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผู้ชายที่ชอบให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นวันนี้เราจึงมีแป้งพัพสำหรับผู้ชาย เพื่อช่วยเติมความมั่นใจแบบแมนๆ มาให้ได้ดูกันอีกด้วย

1.แป้งมิสทีน คัพเค้ก

5 แป้งพัพสำหรับผู้ชาย เพิ่มความเนียนกริบให้กับใบหน้า

อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นแป้งสำหรับผู้หญิงอย่างเดียว แต่ยังใช้ได้กับผู้ชายด้วย เพราะแป้งตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาวอยู่แล้วเพียงแต่ต้องการโชว์ผิวที่เป็นธรรมชาติแต่ยังคงความเนียนเอาไว้ได้

เนื้อแป้งบางเบาไม่หนักหนาและไม่ทำให้หมองคล้ำพร้อม SPF 25++ ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด

2.แป้งเคทีดอล

ตัวแป้งเป็นแป้งโปร่งแสงดูดซับความมันได้ดีมาก ทาแล้วจะช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสและยังไม่ทำให้มันเยิ้มช่วยปกปิดรูขุมขนได้อีกด้วย

3.ศรีจันทร์ฟอร์เมน

5 แป้งพัพสำหรับผู้ชาย เพิ่มความเนียนกริบให้กับใบหน้า

ขึ้นชื่อว่าศรีจันทร์เป็นแป้งที่ท้อปฟอร์มสำหรับคนที่หน้ามันยิ่งเป็นแป้งที่ผลิตมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะจึงรับรองได้เลยเรื่องการคุมความมันและยังเป็นแป้งโปร่งแสงที่สามารถทาทับได้ทั้งวันอีกด้วย

4.แป้งตลับของกิฟฟารีนสูตรผู้ชาย

5 แป้งพัพสำหรับผู้ชาย เพิ่มความเนียนกริบให้กับใบหน้า

ตัวแป้งให้ความเป็นธรรมชาติ ช่วยปกปิดรูขุมขนและริ้วรอย ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และเนื้อแป้งเองยังติดทนทานไม่หลุดล่อนง่าย ตอบโจทย์ชายหนุ่มที่แท้จริงและราคาเองก็ไม่ได้แพงมากจนจับต้องไม่ได้ ราคาจะอยู่กลางๆ  เท่านั้น

5.Menser

ตัวแป้งช่วยในเรื่องกันน้ำและกันเหงื่อได้ดีมาก ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ตลอดทั้งวัน ทำให้ไม่ต้องมานั่งหงุดหงิดที่ต้องเติมแป้งบ่อยๆ

ที่สำคัญเมื่อใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดเป็นสิวอุดตัน แถมตัวแป้งยังมี SPF 35 PA++ ซึ่งจะช่วยปกป้องคุณจากแสงแดด ตัวตลับก็ทำให้เหมือนเป็นตลับเจลหรือครีมบำรุงดูเผินๆ ไม่เหมือนแป้งพัพสักนิด

การเลือกใช้แป้งสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่จะเน้นเป็นการควบคุมความมันและป้องกันแดดเสียมากกว่าจะเป็นการบำรุงเยอะๆ เหมือนสาวๆ ดังนั้นควรเลือกใช้ที่สามารถคุมมันบนผิวหน้าได้ดีที่สุด และที่สำคัญต้องไม่อุดตันผิวหน้าอีกด้วย

เครดิตภาพ : spiceee

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #5แป้งพัพสำหรับผู้ชาย