แนะนำ ทรงผมผู้ชาย สำหรับคนหน้าผากแคบ

แนะนำ ทรงผมผู้ชาย สำหรับคนหน้าผากแคบ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

การเป็นผู้ชายหน้าผากแคบหรือการมีใบหน้าสั้นนั้นทำให้เกิดความไม่มั่นใจ การมีทรงผมที่เหมาะจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผู้ชายหน้าผากแคบกลับมามีความมั่นใจขึ้น

นั่นก็เพราะว่าทรงผลเป็นสิ่งที่จะช่วยปกปิดจุดด้วยบริเวณหน้าผากได้เป็นอย่างดี วันนี้เราเลยมีทรงผมสำหรับผู้ชายหน้าผากแคบมาฝากจะมีทรงไหนบ้างเรามาดูกันเลยดีกว่า

ทรงผมผู้ชายแบบไหน เหมาะกับคนหน้าผากแคบ

1.ท็อปน็อก

เป็นทรงผมที่เหมาะกับผู้ชายหน้าผากแคบอย่างมาก เพราะการไว้ผมบริเวณด้านบนให้ยาวแล้วมัดจุก แล้วตกผมบริเวณด้านข้างด้วยการอัดเดอร์หรือจะไถเฟดก็ได้เพื่อให้ดูดีมีเสน่ห์มากขึ้นนั่นเอง

2.ปอมปาดัวร์

คือทรงผมที่มีความคลาสสิคอย่างมากในอดีตและกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในยุคปัจจุบัน หรับการตัดผลทรงนี้ในผู้ชายหน้าผากแคบนั้น

แนะนำ ทรงผมผู้ชาย สำหรับคนหน้าผากแคบ

จะทำให้มีจุดเด่นคือ การเซ็ตผลแบบเสยเปิดหน้าผากไปด้านหลัง เพราะจะทำให้ใบหน้าของคุณผู้ชายดูยาวขึ้น และยังเป็นการเพิ่มความสูงไปในตัวอีกด้วย

3.อันเดอร์คัท

ทรงผมที่เหล่าผู้ชายหน้าผากแคบให้ความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นทรงผลที่สามารถตัดได้ง่าย และที่สำคัญยังเป็นทรงผมที่เหมาะกับทุกใบหน้าอีกด้วย สำหรับการตัดผมทรงอันเดอร์คัทนั้นจะเป็นการเสยผมขึ้นไปไว้ด้านหลังเพื่อจะได้ช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้น

แนะนำ ทรงผมผู้ชาย สำหรับคนหน้าผากแคบ

ซึ่งอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ทรงผลนี้ได้รับความนิยมนั่นก็คือ เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวอย่างมาก

ทรงผมผู้ชายแบบไหน ไม่ควรทำ

สำหรับทรงผมที่ผู้ชายหน้าผากสั้นไม่ควรทำอย่างมากนั่นก็คือ ผมหน้าม้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าหากคุณมีบริเวณหน้าผากที่แคบมาก  ๆ ห้ามตัดผมทรงนี้เด็ดขาด

เพราะจะยิ่งทำให้ใบหน้าของคุณสั้นลงไปกว่าเดิม อีกทั้งผมหน้าม้ายังทำให้บดบังความสดในในตัวคุณอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากมีหน้าผากแคบไม่ควรเลือกตัดผมหน้าม้าเด็ดขาด

ได้รู้กันไปแล้วว่าผู้ชายหน้าผากแคบเหมาะกับผมทรงไหนมากที่สุด ดังนั้นคุณจะเลือกตัดผมทรงไหนก็ได้ตามที่เราแนะนำไปข้างต้นแต่ต้องไม่เลือกตัดผมหน้าม้าเด็ดขาด เพราะฉะนั้นการตัดผมให้ดูดีที่สุดต้องไม่ลืมเลือกทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าด้วย

เครดิตภาพ : favforward

#แฟชั่นผู้ชาย #ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย  #อาหารเสริมผู้ชาย #ทรงผมผู้ชายคนหน้าผากแคบ