6 อายครีมตัวเด็ด ที่หนุ่มๆ ต้องใช้

6 อายครีมตัวเด็ด ที่หนุ่มๆ ต้องใช้ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

หนุ่มๆ หลายคนที่ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ หรือเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบปาร์ตี้ทั้งหลายคุณอาจเจอปัญหาในเรื่องใต้ตาคล้ำเป็นแพนด้า และคุณก็อาจไม่รู้ว่าจะใช้อายครีมตัวไหนบ้างที่เหมาะสมกับผิวของผู้ชายอย่างคุณ วันนี้เราจึงมีข้อมูลอายครีมที่หนุ่มๆต้องหามาใช้ให้ได้จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

1. ไบโอเดิร์ม

อายครีมของไบโอเดิร์มตัวนี้เป็นเซรั่มซึ่งเป็นเนื้อเจลที่ค่อนข้างบางเบาแต่ให้การบำรุงที่เข้มข้น ช่วยให้รอบตาที่หมองคล้ำของคุณดูสดใสขึ้นมาแถมยังช่วยในเรื่องการลดริ้วรอยพร้อมทั้งกระชับผิวให้เต่งตึงอีกด้วย

2. Lab Series Age Rescue Eye Therapy

ด้วยตัวครีมที่เป็นเนื้อเจลเมื่อทาแล้วจะซึมซาบได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหรือทิ้งคราบเอาไว้ เป็นอายครีมที่เมื่อได้ใช้แล้วมีการบอกต่อกันมากในหมู่ผู้ชายว่าใช้ดีจริง ใช้แล้วทำให้ริ้วรอยลดลง รอยคล้ำจางลงด้วย

3. ชิเซโด้

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันในประเทศไทยเป็นอย่างดีกับ ซิเซโด้ ซึ่งได้ผลิตอายครีมที่เหมาะกับหนุ่มที่ไม่ค่อยได้ดูแลรอบดวงตาตัวเองสักเท่าไหร่ออกมาวางจำหน่าย ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องดวงตา ลดรอยหมองคล้ำบำรุงผิวรอบดวงตาให้สดชื่นและดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

4. Clarins Men Anti-Fatigue Eye Serum

สินค้าของแบรนด์นี้อาจต้องหาซื้อจากเคาร์เตอร์แบรนด์หรือต้องสั่งจากเมืองนอกซึ่งอาจจะยากสักนิด แต่หากได้ใช้แล้วต้องติดใจแน่นอนเพราะได้ผลที่ดีจริงๆ เพราะนอกจากช่วยบำรุงในระยะยาวแล้วยังช่วยในเรื่องของความบวมเมื่อตื่นนอนและให้ความชุ่มชื่นเป็นอย่างมาก

5. Clinique for men Anti-Fatigue Cooling Eye Gel

เซรั่มที่ออกแบบมาพร้อมหัวลูกกลิ้งที่จะช่วยกระตุ้นให้เนื้อเซรั่มซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างง่ายได้พร้อมทั้งทำให้ผิวรอบดวงตามีความสดชื่นในทุกครั้งที่ใช้อีกด้วสย

6. ลอรีอัล

ครีมของลอรีอัลที่ออกแบบหัวลูกกลิ้งเพื่อช่วยให้ผิวเปิดรับเนื้อครีมได้ดียิ่งขึ้นทั้งยังทำให้ผิวได้รับความสดชื่นจากเนื้อครีมที่มีความเย็นนิดๆ ช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วย

การดูแลผิวหน้าควรดูแลให้ครบทุกส่วนไม่ควรเว้นไว้ไม่ว่าจะเป็นจุดใด ยิ่งเป็นรอบดวงตาที่บอบบางด้วยแล้วต้องดูแลเป็นอย่างดีไม่อย่างนั้นจะทำให้คุณดูโทรมได้

เครดิตภาพ themacho

#อายครีมตัวเด็ด #ครีมผู้ชาย