5 อันดับน้ำตบผู้ชาย ใช้ดีจริงแนะนำให้ลอง

5 อันดับน้ำตบผู้ชาย ใช้ดีจริงแนะนำให้ลอง แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่ต้องรักสวยรักงาม แต่ผู้ชายก็ต้องมีการดูแลผิวหน้า และผิวกายด้วยเช่นกัน ในวันนี้เรามี 5 น้ำตบผู้ชายที่ใช้ดีจริงมาแนะนำให้รู้จัก และนำไปใช้กัน จะมีน้ำตบยี่ห้อไหนบ้างก็ไปดูกันเลย

1. Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

เป็นน้ำตบที่ทำมาจากเห็ด และสารสกัดภายในน้ำตอบยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเยอะอีกด้วย ภายในน้ำตบนี้มีสารสกัดจากเห็ดมากถึง 4 ชนิดด้วยกัน แถมยังมีแลคโตบาซิลลัส และซีบัคธอร์น รวมอยู่ในนั้นด้วย ประโยชน์ของน้ำตบยี่ห้อนี้ก็คือสามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าอีกด้วย นอกจากนี้น้ำตบยี่ห้อนี้ก็ยังไม่มีแอลกอฮอล์มาผสม จึงเหมาะสำหรับผู้ชาย และผู้หญิงที่แพ้แอลกอฮอล์

2. SK-II Men Facial Treatment Essence

SK-II ไม่ได้มีดีแค่พียงผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงเพียงเท่านั้น แต่แบรนด์นี้ยังสร้างน้ำตบที่ดีที่สุดสำหรับคุณผู้ชายขึ้นมาอีกด้วย หรือที่เรียกกันว่าน้ำตบพิเทร่านั่นเอง ส่วนผสมของน้ำตบแบรนด์นี้ก็จะมีพิเทร่าผสมอยู่ด้วยมากถึง 90% เลยล่ะ การใช้น้ำตบนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณผู้ชายมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยในเรื่องของรูขุมขนกระชับอีกด้วย ด้วยการมีประโยชน์หลายอย่างจึงทำให้น้ำตบพิเทร่ามีราคาค่อนข้างสูง น้ำตบแบรนด์นี้จึงเหมาะสำหรับคนที่มีงบสูง

3. BIOTHERM Homme Aquapower Clear Essence

สำหรับผู้ชายคนไหนที่มีผิวหน้าแห้งเราแนะนำให้ใช้น้ำตบตัวนี้เลย เพราะว่าน้ำตบยี่ห้อนี้มีส่วนผสมของแพลงก์ตอน และแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยคืนความชุ่มชิ้นให้กับผิวได้ดีเลยล่ะ นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว น้ำตบยี่ห้อนี้ยังช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณผู้ชายมีการฟื้นฟูที่ดีอีกด้วย หากใช้เป็นระยะเวลานานๆ ก็จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกได้ว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมาก

4. BIOTHERMForce Supreme Life Essence

สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผิวหน้ามัน และมีโอกาสเกิดสิวขึ้นบนใบหน้าง่าย เพราะมีส่วนผสมของสาหร่ายสีน้ำตาลที่จะช่วยควบคุมความมัน และลดการเกิดสิวได้ดี

5. Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

น้ำตบยี่ห้อนี้สามารถช่วยลดการเกิดสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปทำให้ผิวหน้าของคุณผู้ชายมีความกระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อใช้ไปนานๆ

น้ำตบทุกยี่ห้อที่เราแนะนำไปล้วนแต่เป็นน้ำตบที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนทั้งนั้น ถ้าคุณต้องการใช้น้ำตบที่ให้ประโยชน์เหมาะสมกับราคา ก็ลองไปหาซื้อน้ำตบตามที่เราแนะนำกันได้เลย

เครดิตภาพ mendetails

#น้ำตบผู้ชาย #ครีมผู้ชาย