5 ครีมทามือผู้ชาย สยบปัญหามือแห้งกร้าน

5 ครีมทามือผู้ชาย สยบปัญหามือแห้งกร้าน แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ผู้ชายส่วนมากไม่ค่อยสนใจมือของตัวเองและปล่อยให้แห้งกร้านหรือมีสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ แต่จะดีกว่าหรือไม่หากนอกจากหน้าตาและรูปร่างแล้วคุณยังมีมือที่สวยและเนียนนุ่มไม่ต่างจากผู้หญิง วันนี้เรามีครีมทามือที่ผู้ชายแมนๆ ก็สามารถใช้ได้ไม่ต้องอายใครจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

1. Burt’s Bees hand slave

ครีมทามือที่มีส่วนผสมของสมุนไพรและขี้ผึ้งอย่างดี เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่เพิ่มมาบำรุงมือเป็นอย่างมากเพราจะช่วยทำให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมานุ่มนวลมากขึ้นและตัวแพคเกจก็ยังมีความแมนเหมาะสำหรับพกติดตัวไปด้วยได้ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะโดนแซวเพราะพกครีมทามือแน่นอน

2. Kiehl’s ultimate Strength

ด้วยวิตามินและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นมากๆ ของ Kiehl’s จะช่วยให้มือของคุณกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นยิ่งหากใครมีมือที่หยาบกร้านมากๆ ต้องไม่พลาดเลยทีเดียว ขนาดของตัวแฮนด์ครีมก็ไม่ใหญ่พกใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

3. Laur mercier almond coconut milk Hand crème

แฮนด์ครีมที่มีส่วนผสมของน้ำนมอัลมอนด์ กรดอะมิโนถั่วเหลืองและกะทิ ที่จะช่วยให้มือเนียนนุ่มและไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หากใครที่ต้องอยู่ในห้องแอร์ทั้งวันก็เหมาะเป็นอย่างมากเพราะสามารถพกพาไปด้วยได้และกลิ่นก็ไม่ฉุนสามารถทาได้ทั้งวันเลยทีเดียว

4. L’Occitane Lavender Hand Cream

ครีมทามือที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและราคาก็ไม่แรงมาก วัยรุ่นที่เริ่มดูแลตัวเองและอยากให้มือมีความนุ่มก็สามารถจับต้องได้มาพร้อมกับเนื้อครีมสีขาวกลิ่นลาเวนเดอร์ที่ไม่ฉุนและไม่เหนอะหนะสามารถทาได้ทุกวัน

5. The body shop hand cream

แฮนด์ครีมที่มีกลิ่นให้เลือกถึง 5 กลิ่นเนื้อครีมที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ และขนาดไม่ใหญ่สามารถพกพาไปด้วยได้แถมราคาก็ไม่แพงมากหากใครที่เป็นคนขี้เบื่อก็สามารถซื้อเก็บไว้ทั้ง 5 กลิ่นแล้วเปลี่ยนใช้ทุกวันรับรองได้ว่าไม่มีเบื่อแน่นอน

คุณสามารถเลือกซื้อแฮนด์ครีมที่ถูกใจได้โดยอาจหาซื้อตามร้านหรือหาจากเว็บไซด์ที่มีขาย ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อจากราคาถูกแล้วค่อยกระเถิบไปหาราคาแพง ซึ่งคุณต้องสังเกตดูว่าเมื่อใช้แล้วแบบไหนที่คุณพอใจมากที่สุดนั่นเอง

เครดิตภาพ slonerangerblog

#ครีมผู้ชาย #ครีมทามือผู้ชาย #บำรุงผิวผู้ชาย