รีบจัดด่วน! 5 ครีมบำรุงผิว สำหรับผู้ชายวัย 30+

รีบจัดด่วน! 5 ครีมบำรุงผิว สำหรับผู้ชายวัย 30+ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

เข้าสู่วัย 30 + ใบหน้าอาจจะมีริ้วรอยหรือมีความคล้ำจากการใช้งานหรือการโดนแดดมามากการใช้ครีมในสมัยวัยรุ่นอาจไม่ได้ผลพอดังนั้นวันนี้เราจึงมีครีมบำรุง 5 แบรนด์ที่จะช่วยบำรุงผิวในวัย 30 ให้ดีขึ้นได้มีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. SK2 Age Revitalize Moisturizer‎

SK2   ได้ทำการผลิตมอยเจอไรเซอร์สำหรับผู้ชายที่อุดมไปด้วย ดีคอมเพล็กซ์และพิเทร่าที่สามารถมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวคุณผู้ชายได้ตลอดทั้งวันแถมยังปกป้องผิวจากความแห้งกร้านที่ทำให้ผิวหน้าของคุณเกิดความหมองคล้ำกระชับผิวพร้อมด้วยการลดริ้วรอยทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนได้อีกด้วย

2. Biotherm Homme : Force Supreme Life Essence

 Essence ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี แบรนด์ไบโอเดิมสูตรนี้เป็นสูตรที่ทำมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเหมือนกับน้ำเพื่อช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงมีส่วนผสมของไลฟ์แพลงตอนถึง 5 เปอร์เซ็นต์แม้ผิวจะเกิดอาการระคายเคืองและรอยแดงอยู่ก็สามารถช่วยให้ดีขึ้นได้เป็นการช่วยเสริมกระบวนการในการผลัดเซลล์ผิวทำให้ดูแข็งแรงสุขภาพดี

3. kiehls : Age Defender Moisturizer

ครีมบำรุงผิวที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย เหมาะมากๆ สำหรับคุณผู้ชายที่มีผิวหนามากๆ และหยาบกระด้างเพราะมีประสิทธิภาพช่วยยกกระชับในขณะที่ยังเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ริ้วรอยลดเลือนลงด้วยสารสกัดจากเมล็ดฝ้าย ที่ช่วยยกกระชับและเพิ่มความเต่งตึงให้กับผิวของคุณผู้ชาย

4. Lab Series : MAX LS Power V Lifting Lotion

ครีมบำรุงผิวที่เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ชายที่มีปัญหาริ้วรอยเฉพาะจุดโดยเฉพาะบริเวณขากรรไกรหรือบริเวณคางเพราะจะช่วยยกกระชับใบหน้าพร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้คุณล่าแลดูเด็กลงไปได้อีกมากเลยทีเดียว

5. Shiseido : Men Total Revitalizer

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีชื่อเสียงภายในเมืองไทยช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและสัญญาณการเกิดริ้วรอยแห่งวัยทำให้ผิวของคุณดูมีสุขภาพดีและชุ่มชื้นด้วยอนุพันธ์วิตามินอีที่มอบความชุ่มชื่นให้ผิวคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมงแถมยังปรับสีผิวให้ดูสดใสขึ้นทันทีที่ใช้คุณจะรู้สึกได้ว่าผิวคุณเนียนนุ่มและยังช่วยป้องกันการรุกรานจากภัยธรรมชาติสภาพแวดล้อมที่สำคัญเป็นสูตรที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เหมือนกัน

ทั้ง 5 แบรนด์เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ทำมาสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยตอบโจทย์ปัญหาของคุณผู้ชายที่ต้องคอยหาครีมเพื่อให้เหมาะสมของผิวคุณผู้ชายนั้นเอง

เครดิตภาพ mthai

#บำรุงผิวในวัย 30 #ครีมผู้ชาย #แฟชั่นผู้ชาย