มาดู 3 สไตล์ แมตช์ “รองเท้าผ้าใบ” ให้เหมาะกับหลากหลายลุค

มาดู 3 สไตล์ แมตช์ “รองเท้าผ้าใบ”

         ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การแต่งกายนั้นมีผลต่อตัวเราอย่างมาก เพราะก่อนที่จะแต่งตัวออกจากบ้านไปที่ไหนก็ตาม นอกจากส่งผลถึงบุคลิกแล้ว หากใส่ผิดเวลาและกาลเทศะ ก็จะทำให้มีภาพลักษณ์ไม่ดีได้ คุณจึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ถ้าหากุณชื่นชอบการปรับลุคให้หลากหลายและเข้ากับกาลเทศะ รวมถึงสถานที่ด้วยเช่นกัน เราขอแนะนำ 3 สไตล์ในการใส่รองเท้าผ้าใบให้เข้ากับชุดง่าย ๆ ดังนี้

แมตช์ง่าย ๆ ในวันมีเรียน

ใครที่กำลังอยู่ในวัยเรียน แน่นอนว่าอาจจะต้องใส่เครื่องแบบของแต่ละสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็นที่โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย คุณก็สามารถเลือกรูปแบบของรองเท้าได้ง่าย ๆ โดยดูสีของเครื่องแบบและกระเป๋าที่ใช้ โดยส่วนมากกางเกงจะมีสีสันแตกต่างกันไป ทั้งสีน้ำเงิน แดง และดำ ควรเลือกรองเท้าที่มีสีขาว ดำ หรือน้ำเงิน ก็จะช่วยให้ดูเข้ากันมากยิ่งขึ้น เท่านี้ก็จะช่วยให้คุณแต่งตัวด้วยลุคง่าย ๆ ในวันที่มีเรียนแล้ว   

แต่งตัวไปเที่ยวแบบชิว ๆ

ถ้าอยากออกไปเที่ยวหรือนัดพบปะเพื่อน ๆ แบบชิว ๆ ก็ขาดรองเท้าแบบนี้ไม่ได้แน่นอน วิธีการแมตช์นั้นก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เลือกสีของรองเท้าตามสีของเสื้อผ้า เช่น ถ้าใส่กางเกงยีนส์ ก็เลือกรองเท้าผ้าใบที่มีสีน้ำเงินหรือฟ้า ถ้าใส่เสื้อแจคเกตลายสก็อต ก็ควรเลือกรองเท้าผ้าใบลายสก็อต เป็นต้น เห็นได้เลยว่าโทนสีเป็นสิ่งที่คุณจะต้องเลือกให้เข้ากัน เพราะคนอื่นสามารถเห็นได้เมื่อพบปะคุณนั่นเอง

แมทช์ในวันที่มีเดทกับแฟนสาว

ในวันพิเศษที่คุณจะต้องเดทกับหวานใจคนพิเศษ การแต่งกายก็จะต้องมีความพิเศษมากขึ้นด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเลือกโทนสีที่มีความสุภาพ ไปในโทนเดียวกัน เช่น ขาว ดำ น้ำตาล เป็นต้น หรือสีสันที่หวานแหวว สดใส เช่น ชมพู พีช เหลือง เป็นต้น ก็เลือกรองเท้าที่มีสีสันลวดลายสดใสได้ หรือจะเลือกแต่งตัวเป็นสไตล์แบบคู่รัก แต่งตัวในธีมคล้ายคลึงกัน ก็ดูดีไม่ใช่น้อย รับรองว่าดูดีในวันเดทแน่นอน

          ทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการแมตช์รองเท้าผ้าใบให้เข้ากับชุดในแต่ละวัน แต่ละโอกาส  ซึ่งคุณเองก็สามารถทำได้ง่ายดายมาก เพียงแค่เน้นการเลือกโทนสีที่ดูเข้ากันได้ดี กลมกลืน แต่งแล้วช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ก็ทำให้คุณแมตช์ลุคได้เหมาะสมนั่นเอง สไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คุณสามารถเลือกสีสันให้เข้ากับเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับของคุณตามต้องการได้เช่นเดียวกัน เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ก็ไปซื้อรองเท้าคู่โปรดให้แมทช์กับสไตล์ของคุณได้เลย

#ครีมผู้ชาย #น้ำหอมผู้ชาย #อาหารเสริมผู้ชาย #แฟชั่นผู้ชาย