Fashion

แฟชั่นผู้ชาย คือเทรนแต่จะประกอบด้วยหลากหลายแนวออกไป ดังนั้นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ เพื่อทำให้เป็นคนที่ทันสมัยไม่ตกเทรน และอะไรที่น่าสนใจไม่แพ้ของแฟชั่นของผู้หญิง คำว่าแฟชั่นมีบทบาทที่มากกว่าการแต่งตัว แต่ลามมาถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ สีของสินค้า รูปแบบของบรรจุภัณฑ์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนอกจากสรรพคุณที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อ น้ำหอมผู้ชาย ครีมผู้ชาย  หรือแม้แต่ อาหารเสริมผู้ชาย

3 ลุคง่าย ๆ สุดคูล สำหรับการแต่งตัวผู้ชาย ในฤดูใบไม้ร่วง 2020 แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

3 ลุคง่าย ๆ สุดคูล สำหรับการแต่งตัวผู้ชาย ในฤดูใบไม้ร่วง 2020

            สไตล์และแฟชั่นในการแต่งตัวนั้นมีความหลากหลายและน่าสนใจ ไม่ว่าจะเลือกแต่งตามสไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยม การแมตช์ตามความต้องการ รวมถึงการเลือกแต่งตัวตามฤดูกาล ซึ่งการแต่งตัวผู้ชายนั้น มักจะใช้โทนสีที่ไม่หลากหลายมากนัก สำหรับในฤดูใบไม้ร่วง 2020 นั้น เป็นฤดูที่มีสีสันมากมายและเป็นโทนที่ไม่ได้เข้มหรือจัดจ้านมากนัก ทำให้แต่งในวันธรรมดาได้อย่างสบายเลยทีเดียว เรามี 3 ลุคง่าย ๆ มาฝาก ดังนี้  สไตล์เรียบง่าย ใช้สีขาว – ดำ             การแต่งตัวผู้ชายในสไตล์นี้สามารถเข้าได้กับนักเรียน นักศึกษา

Read More »
5 รองเท้าผ้าใบสีแดง เสริมความเท่ ให้หนุ่มสุดเฟี้ยว แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

5 รองเท้าผ้าใบสีแดง เสริมความเท่ ให้หนุ่มสุดเฟี้ยว

รองเท้าผ้าใบถือเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับหนุ่ม ๆ หลายคนกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราเชื่อว่าผู้ชายหลายคนมีความชื่นชอบการใส่รองเท้าผ้าใบสีแดงอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยมี 5 รองเท้าผ้าใบสีแดง ใส่แล้วเท่ดูมีเสน่ห์มาฝาก จะมีรองเท้าแบบไหนบ้างนั้นเรามาดูกันเลย 1. Asics Gel Lyte lll เป็นรองเท้าผ้าใบของแบรนด์ Asics ที่เสริมความเท่ด้วยลวดลายหิมะบนตัวรองเท้าด้วย ส่วนตัวรองเท้านั้นจะเป็นหนังสังเคราะห์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม นอกจากจะใส่เท่แล้วรองเท้ายี่ห้อนี้ยังใส่สบายอีกด้วย เพราะพื้นรองเท้าทำมาจากวัสดุที่มีความทนทาน ส่วนราคาในไทยก็อยู่ที่ประมาณ 3,750 บาท 2. Onitsuka

Read More »
4 กางเกงผู้ชายแบรนด์ดัง ใส่สบาย แถมเท่สุดๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

4 กางเกงผู้ชายแบรนด์ดัง ใส่สบาย แถมเท่สุดๆ

หลาย ๆ คนนั้นชอบใส่ของมีแบรนด์ซึ่งไม่ได้หมายความว่า เขาเป็นคนฟุ่มเฟือยหรือใช้เงินเกินตัวแต่อย่างใด เพราะของมีแบรนด์ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นของที่มีคุณภาพ มีการตัดเย็บที่สวยงาม มีความแข็งแรงทนทาน สามารถใช้ได้นาน และช่วยเสริมบุคลิกภาพได้เป็นอย่างดี และไม่ใช่ทุกแบรนด์บนโลกนี้ที่จะมีราคาสูงจนเกินเอื้อมถึงเสมอไป บางแบรนด์สร้างมาเพื่อพนักงานทำงานบริษัทโดยเฉพาะ หรือบางแบรนด์ก็สร้างมาเพื่อคนวัยรุ่น ทำให้มีราคาที่หลากหลาย วันนี้เราจะมาแนะนำแบรนด์กางเกงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีดีไซน์สวยงาม และมีราคาที่จับต้องได้สำหรับผู้ชายกัน 1. Uniqlo สบายกับดีไซน์แฟชั่นและใส่ได้ทุกโอกาส คือ นิยามของแบรนด์นี้ โดยมีให้เลือกทั้งกางเกงขาสั้น Casual กางเกงขายาวสไตล์

Read More »
5 กระเป๋าหนังผู้ชาย มีไว้เท่สุดๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

5 กระเป๋าหนังผู้ชาย มีไว้เท่สุดๆ

 item อีก 1อย่างที่คุณผู้ชายส่วนใหญ่จะพลาดไม่ได้เพราะปัจจุบันนี้แทบจะเป็นไอเทมที่เหมือนของติดตัวไปแล้วนั่นก็คือกระเป๋าหนังแต่การเลือกกระเป๋าหนังนั้นจะดูอย่างไรและยี่ห้อไหนบ้างที่จะสวยถูกใจคุณผู้ชายวันนี้เรามีตัวอย่างมาให้ดูถึง 5 แบรนด์ด้วยกันไปดูกันเลย 1. ซาร่า(Zara) กระเป๋าหนังสำหรับผู้ชายแบรนด์จากสเปนซึ่งมีความทนทานสูงเพราะผลิตจากหนังที่มีคุณภาพและการดีไซน์ที่เน้นความเรียบหรูจึงทำให้เป็นแบรนด์ที่หลายๆ คนนิยมใช้นั่นเอง 2. Albedo กระเป๋าหนังสัญชาติไทย ด้วยการดีไซน์ที่เรียบหรู ช่วยทำให้ผู้ใช้ดูดีแถมมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ใช้หนังคุณภาพดีในการตัดเย็บ และมีหลายทรงให้เลือกใช้ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงมากเป็นมิตรกับทรัพย์ในกระเป๋าของคุณสุดๆ หากได้เลือกไปใช้รับรองได้เลยว่าต้องคุ่มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน 3. Jacob แบรนด์กระเป๋าหนังที่คนไทยให้ความนิยมเป็นอย่างมากเพราะทางแบรนด์ได้เลือกใช้หนังแท้คุณภาพเยี่ยมเพื่อทำการผลิตกระเป๋าทำให้กระเป๋าของ Jacob นั้นมีความทนทานสูงสามารถใช้งานได้นานที่สำคัญรายละเอียดก็เนี๊ยบมากๆอีกด้วย 4. Gian

Read More »
5 แฟชั่นกางเกงยีนส์ผู้ชาย ใส่คู่กับอะไรก็หล่อละลาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

5 แฟชั่นกางเกงยีนส์ผู้ชาย ใส่คู่กับอะไรก็หล่อละลาย

                  กางเกงยีนส์ผู้ชายถือว่าเป็นไอเท็มแฟชั่นเด็ดตัวหนึ่งที่ผู้ชายเกือบทุกคนต้องมี เพราะถือว่ากางเกงยีนส์ผู้ชายเป็นกางเกงอเนกประสงค์ที่สามารถใส่ได้เกือบทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นตอนไปเรียนหนังสือ ใส่กางเกงยีนส์ผู้ชายไปทำงาน ใส่ไปเที่ยวและในวันสบายๆต่างๆ คราวนี้จะมาแนะนำถึงการนำกางเกงยีนส์ผู้ชายมาแต่งตัวเพื่อให้คุณผู้ชายทุกคนมีลุคที่หล่อ ดูดีและไม่เสียบุคลิกภาพ 1. กางเกงยีนส์ผู้ชายกับเสื้อยืด เมื่อผู้ชายทุกคนนำกางเกงยีนส์ผู้ชายมาใส่คู่กับเสื้อยืด  ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสีพื้นผ้าบางต้นตำรับที่มีแต่สมัยโบราณ ไปจนถึงใส่กางเกงยีนส์ผู้ชายคู่กับเสื้อยืดสมัยใหม่ที่มีการดีไซน์ออกแบบที่ล้ำยุค รวมไปถึงมีลูกเล่นบนเสื้อยืดที่น่าสนใจ  รับรองว่าเมื่อแต่งตัวแบบนี้จะดูดี หล่อ มีความเป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์มากเลยล่ะ 2. กางเกงยีนส์ผู้ชายกับเสื้อเชิ้ต เมื่อผู้ชายทุกคนนำกางเกงยีนส์ผู้ชายมาใส่คู่กับเสื้อเชิ้ต  ซึ่งเสื้อเชิ้ตที่ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ผู้ชายนั้นจะมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งชนิดของผ้าที่มาทำเสื้อเชิ้ต สีของเสื้อเชิ้ต ลวดลาย ลูกเล่นและความทันสมัยของเสื้อเชิ้ต 

Read More »
Jackson Wang กับการถ่ายแบบแนว Pop Cute ใน Collection: Fendi x Mr Doodleแฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย Jackson Wang

Jackson Wang กับการถ่ายแบบแนว Pop Cute ใน Collection: Fendi x Mr Doodle

มาอีกแล้วจ้า งานถ่ายแฟชั่นไม่ขาดสายเลยนะพ่อหนุ่มคนนี้ Jackson Wang หรือ “แจ็คสัน GOT 7” คราวนี้สุดหล่อของพวกเรามาในลุคสบายๆแถมขี้เล่นนิดๆ แต่ก็ยังคงเท่ห์เหมือนเดิม ภายใต้เครื่องแต่งกายจากแบรนด์ดังอย่าง Fendi ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ ที่แจ็คสันได้ร่วมงานกับศิลปิน Mr Doodle ด้วยนะคะ งานนี้ขอบอกว่ามีขายเฉพาะที่จีนเท่านั้น! และการที่ Fendi ได้เปิดตัวคอเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ ก็เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลซีซี ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักของชาวจีนนั่นเองค่า มาดูความปั๊วปังของ Jackson

Read More »
แต่งตัวเท่ ท้าลมฝนได้ ด้วยไอเท็มเด็ด 5 อย่าง แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

แต่งตัวเท่ ท้าลมฝนได้ ด้วยไอเท็มเด็ด 5 อย่าง

ด้วยสภาพอากาศอันแปรปรวนของเมืองไทยบ้านเราในช่วงเวลานี้ ที่อยู่ดีๆ ฝนอาจตกลงมาเมื่อไรก็ได้ ย่อมทำให้หลายๆ ท่านต้องประสบปัญหาในการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าอยู่ไม่น้อย วันนี้ เราจึงอยากจะมาแนะนำไอเท็มเครื่องแต่งกายเท่ๆ 5 อย่าง เอาไว้สำหรับรับมือกับสภาพอากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนดังกล่าวมาให้ทุกท่านได้ทราบโดยทั่วกัน 1. รองเท้าหนังกันน้ำแน่นอนว่าในช่วงเวลาที่ฝนตกน้ำท่วมขัง คงไม่มีใครอยากจะใส่รองเท้าผ้าใบคู่เก่ง หรือรองเท้าหนังกลับสุดหรูลงไปลุยน้ำเล่นกันแน่ๆ แต่หากจะให้ใส่รองเท้าแตะก็คงจะดูไม่เหมาะสมสักเท่าไร ดังนั้นรองเท้าหนังฟอกน้ำมัน Texture เรียบลื่นสักคู่จึงนับว่าตอบโจทย์ นอกจากจะเหมาะสำหรับการสวมใส่ไปทำงาน หนังฟอกน้ำมัน (Oil Tanned Leather) ยังมีคุณสมบัติทนทาน และสามารถป้องกันคราบน้ำได้

Read More »
ยกระดับความเท่ห์! ด้วยแจ็คเก็ตทั้ง 5 ที่ควรมีไว้ในครอบครอง แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ยกระดับความเท่ห์! ด้วยแจ็คเก็ตทั้ง 5 ที่ควรมีไว้ในครอบครอง

ถ้าจะใส่แค่เสื้อยืด T-Shirt กับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง ก็อาจทำให้ลุคโดยรวมดูชิลเกินไปหน่อย แต่ถ้ามีเสื้อตัวนอกเป็น Outer Layer ที่ดูโดดเด่นเพิ่มเข้ามา ก็สามารถช่วยเสริมคาแรคเตอร์ ยกระดับการแต่งกายให้ดูเท่ขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ วันนี้ เราก็เลยจะมาแนะนำ 5 Must Have Jackets ให้ทุกคนได้รู้จักกัน ว่าแล้วก็ตามมาดูกันเลย! Pic01Cr:  imaginex.com/clubmonaco 1. Biker Jacket แจ็คเก็ตหนังของสิงห์นักบิดตัวนี้ นอกจากจะกันลมกันหนาวได้ดีเยี่ยมแล้ว

Read More »
ห้ามพลาด! 5 รองเท้าผ้าใบสุดชิค สำหรับหนุ่มๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

ห้ามพลาด! 5 รองเท้าผ้าใบสุดชิค สำหรับหนุ่มๆ

หนุ่มๆ ที่ชอบรองเท้าผ้าใบต้องไม่พลาดกับคอลัมนี้เพราะเราได้หารองเท้าผ้าใบสุคชิดทั้ง 5 มาฝากให้คุณผู้ชายได้ดูเป็นการตัดสินใจว่าต้องหาเพื่อเอาเก็บไว้ในคอลเลคชั่นหรือไม่ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย 1.ASICS คอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ ASICS ที่ใช้วัสถดเกรดพรีเมียมและยังเสริมความเท่ด้วยหนังกลับกับผ้าตาข่ายที่มีคุณภาพดีให้กับตัวรองเท้า แถมพื้นยางเองก็ให้ความทนทานสูง เมื่อใส่แล้วสบายเท้าไม่เมื่อย ในชื่อคอลเลคชั่นว่า Veg – Tan ที่มีมาใน สองสี สองรุ่น สีดำรุ่น Gel – Respector สีแดงรุ่น Gel Lyte

Read More »
Beanie Cap ใส่แบบไหน ถึงจะคูล? แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

Beanie Cap ใส่แบบไหน ถึงจะคูล?

หมวกบีนนี่ (Beanie Cap) หรือหมวกไหมพรม นับเป็นไอเท็มหนึ่งที่หลาย ๆ ท่านน่าจะมีติดตู้เสื้อผ้ากันไว้อยู่แล้ว และหากได้ทราบเคล็ดลับการเลือกหมวกบีนนี่ให้เหมาะสมกับทรงผมและสไตล์ของแต่ละคนกันแล้วละก็ รับรองว่าไอเท็มชิ้นนี้จะสามารถทำให้เพื่อน ๆ ดูเท่ขึ้นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนจะมาแนะนำเคล็ดลับการเลือกสวมใส่หมวก Beanie Cap เราก็อยากจะชวนทุกท่านมารู้จักกับเรื่องราวความเป็นมาของมันกันสักเล็กน้อย… หมวก Beanie อันที่จริงแล้วไม่ได้หมายถึงแค่หมวกไหมพรมทั่ว ๆ ไปเท่านั้น แต่หมายถึงหมวกทุกประเภทที่โอบล้อมศีรษะเอาไว้ได้โดยไม่มีปีกหมวก ซึ่งอาจมีรอยเย็บการต่อผ้าโดยรอบกี่ตะเข็บก็ได้ ส่วนวัสดุที่ใช้ตัดเย็บ ก็ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นแค่ผ้า Knit

Read More »
6 แว็กซ์แต่งผมราคาเบาๆ ที่ผู้ชายต้องลอง แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

6 แว็กซ์แต่งผมราคาเบาๆ ที่ผู้ชายต้องลอง

การแต่งผมของผู้ชายในชีวิตจริงนั้นอาจไม่มากมายเท่ากับสาวๆ แต่การเลือกใช้แว็กซ์ก็เป็นตัวการที่สำคัญไม่ต่างจากการใช้ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงของผู้หญิงเลยทีเดียว เพราะถ้าแว็กซ์ที่ซื้อมาใช้แล้วทำให้เกิดปัญหาเช่น รังแค หรือผมขาด ผมมันจนเกิดไปก็ทำให้ไม่น่ามองได้เช่นกัน ดังนั้นวันนี้เราจึงมี แว็กซ์ราคาเบาๆ มาให้คุณผู้ชายได้ทดลองใช้กันไปดูกันได้เลย 1.GATSBY ผลิตภัณฑ์ของแกสบี้นั้นมีมากมายหลายสูตรโดยจะกล่าวคร่าวๆ ดังนี้ -กระปุกสีชมพู เหมาะกับผมสั้นมากจนถึงสั้นธรรมดา ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการให้ผมตั้งซึ่งจะมีความเงาไม่มากเพื่อให้แลดูเป็นธรรมชาติ -สีน้ำตาล หากคุณเป็นคนที่ผมยาวปานกลางหรือไปจนถึงผมสั้น ต้องใช้กระปุกสีน้ำตาลเลยเพื่อให้ได้เส้นผมที่พลิ้วเหมือนผมธรรมชาติ ไม่ทำให้ผมยุ่งเหยิง -กระปุกสีเทา เป็นสูตรที่ไม่มีความมันเงาและตอบโจทย์ให้กับคนที่ชอบเปลี่ยนสไตล์ในทุกวันเพราะสามารถทำได้ทุกทรงตามที่ใจต้องการเหมาะกับมือใหม่หัดใช้เลยทีเดียว 2. Schwarzkopf ใครที่เป็นหนุ่มสายลุยเหมาะมากๆ กับแว๊กยี่ห้อนี้เพราะตัวแว็กซ์จัดทรงได้พอสมควร

Read More »
“OZ. ผ้ายีนส์”...ตัเลขนั้น สำคัญกว่าที่คิด แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

“OZ. ผ้ายีนส์”…ตัเลขนั้น สำคัญกว่าที่คิด

เชื่อว่าเวลาไปเลือกกางเกงยีนส์ที่ร้าน หรือเวลาซื้อกางเกงยีนส์มาใส่ หลายๆ ท่านน่าจะเคยสังเกตเห็นตัวเลขระบุจำนวน OZ. บนกางเกงกันมาบ้าง และอาจจะเคยสงสัยด้วยว่าตัวเลข OZ. เหล่านี้มันคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร และสามารถบอกอะไรเราได้บ้าง อย่างที่บางท่านน่าจะพอทราบกันมาบ้างแล้วว่า OZ. นั้นคือตัวอักษรย่อของหน่วยวัดน้ำหนัก Ounces หรือออนซ์ (สามารถคำนวณได้โดยนำตัวเลขนำ้หนักในหน่วยกรัม มาหารด้วย 28.35) ดังนั้น OZ. ที่เราเห็นอยู่คุ้นตากันบนกางเกง ก็คือหน่วยที่ใช้ระบุน้ำหนักของผ้ายีนส์ที่นำมาตัดเป็นกางเกงตัวนั้นๆ นั่นเอง โดยตัวเลขจำนวน

Read More »
4 ขั้นตอน กันจอน ให้ดูหล่อเนี๊ยบโดนใจสาวๆ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

4 ขั้นตอน กันจอน ให้ดูหล่อเนี๊ยบโดนใจสาวๆ

หนุ่มๆ หลายคนที่ชอบไว้หนวดไว้เคราหรือบางคนที่มีจอนผมที่ยาวและชอบไว้นั้นมักเจอปัญหาเมื่อเวลาจอนยาวและดูไม่เข้ารูปจึงต้องเข้าร้านเพื่อให้ร้านจัดการให้บ่อยๆ แต่คุณเองก็สามารถที่จะกันจอนเองที่บ้านก็ได้ ส่วนจะทำอย่างไรนั้นไปดูกันเลย 1.เตรียมอุปกรณ์ อุปกรณ์หลักๆ ที่ต้องใช้คือเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า และมีดโกนอาจต้องใช้อุปกรณ์ของคุณผู้หญิงสักนิดสำหรับมือใหม่ นั้นคือดินสอเขียนคิ้ว เพื่อใช้มาร์คจุดที่ต้องการ หากใครที่ชอบไว้เคราแล้วอยากได้เคราสวยๆ แนะนำว่าควรมีปัตตาเลี่ยนติดยบ้านไว้สักเครื่องโดยคุณสามารถหาข้อมูลของปัตตาเลี่ยนได้จากอินเตอร์เน็ตได้เช่นกัน 2.ออกแบบจอนที่ชอบ ลองใช้ดินสอเขียนคิ้วมาร์คจุดที่ต้องการว่าต้องการความยาวขนาดไหนลักษณะจอนแบบไหน กว้างเท่าไหร่เพื่อให้ได้จอนที่เท่ากันและเรียบร้อยเพราะหากเป็นคนที่เคยทำมาบ้างก็จะมีแนวจอนที่มีอยู่หรือรู้ระยะแล้วว่าต้องกันตรงไหนบ้าง แต่สำหรับมือใหม่ใช้การมาร์คด้วยดินสอเขียนคิ้วจะทำให้ได้จอนที่เท่ากันมากกว่า 3.ลงมือกันได้เลย เมื่อจัดการวางโครงร่างได้เรียบร้อยแล้วก็เริ่มกันได้เลย โดยเริ่มจากการกันด้านนอกเข้าหาด้านในและอย่าเพิ่งใจร้อนให้ค่อยๆ กันทีละนิด เพราะหากคุณพลาดยังแก้ไขได้ง่ายแต่ถ้าคุณใจร้อนแล้วลงแรงมากเกินไปอาจทำให้จอนแหว่งหรือไม่เท่ากันได้ 4.เก็บรายละเอียด เมื่อทำการกันจอนเสร็จเรียบร้อยสิ่งที่ต้องทำอย่างต่อไปคือการเก็บความเรียบร้อยไม่ว่าจะเป็นการใช้กรรไกรซอยเก็บผมที่เหลืออยู่ไม่ให้ยาวจนเกินไปหากใครที่มีปัตตาเลี่ยนอาจใช้ปัตตาเลี่ยนไถเพื่อให้ความยาวของผมไล่ระดับสวยงาม การกันจอนสำหรับมือใหม่อาจใช้เวลาหรือคุณอาจมองว่ายุ่งยาก แต่หากสามารถทำได้เองแล้วคุณก็สามารถออกแบบเองได้โดยที่ไม่ต้องง้อช่างไม่ต้องกลัวว่าเครื่องมือจะไม่สะอาดเพราะคุณใช้อยู่คนเดียวทั้งยังเป็นการประหยัดเงินได้มากอีกต่างหาก

Read More »
เข้าใจแจ๊กเก็ตแต่ละแบบ...ต้องดูแลอย่างไร ให้ใหม่เอี่ยมอยู่เสมอ แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

เข้าใจแจ๊กเก็ตแต่ละแบบ…ต้องดูแลอย่างไร ให้ใหม่เอี่ยมอยู่เสมอ

เมื่อมีเสื้อแจ็กเก็ตตัวเก่งทั้งที เราก็ควรจะดูแลรักษาดีๆ ให้้มันคุ้มค่ากับที่อุตส่าห์ซื้อมาซะหน่อย และเนื่องจากวัสดุแต่ละแบบก็ย่อมเหมาะสมกับวิธีการทำความสะอาดที่แตกต่างกันไป ในวันนี้เราก็เลยจะมาไขข้อข้องใจให้ทุกคนได้ทราบกัน ว่าแจ็กเกตแบบไหน ต้องดูแลรักษา หรือทำความสะอาดอย่างไรจึงจะถูกต้อง ถ้าอยากรู้กันแล้ว…ก็ตามมาดูกันเลย!!! 1. แจ็กเก็ตยีนส์ (Denim Jacket) เป็นไอเท็มสุดคลาสสิคที่ช่วยเสริมลุคได้ในแทบทุกๆ โอกาส แถมยังง่ายต่อการดูแลรักษาสุดๆ แต่ยังไงก็ต้องทำความสะอาดกันบ้าง เราแนะนำว่าอย่านำไปซักในเครื่องซักผ้า แต่ให้นำมาแขวนเอาไว้ในห้องน้ำแทน เพื่อที่เวลาเราอาบน้ำ ไอน้ำก็จะเข้าไปช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกเล็กๆ น้อยๆ ในเนื้อผ้าได้ Cr: boohoo.com

Read More »
แนะนำ 5 Sneakers สำหรับผู้ชาย แฟชั่นผู้ชาย ครีมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย อาหารเสริมผู้ชาย

แนะนำ 5 Sneakers สำหรับผู้ชาย

วันนี้เราจะพาคุณผู้ชายไป update 5 Sneakers ที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะกับคุณผู้ชาย บางรุ่นหลายๆ คนอาจเป็นคู่ในดวงใจ แต่บางรุ่นหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยเห็น ตามไปชมความพิเศษของแต่ละรุ่นกันเลยดีกว่า 1.ADIDAS NMD R1 สี: SILVER METALLIC / CLOUD WHITE / CLOUD WHITE ราคา 5,000 บาท

Read More »
มาดู 3 สไตล์ แมตช์ “รองเท้าผ้าใบ”

มาดู 3 สไตล์ แมตช์ “รองเท้าผ้าใบ” ให้เหมาะกับหลากหลายลุค

         ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การแต่งกายนั้นมีผลต่อตัวเราอย่างมาก เพราะก่อนที่จะแต่งตัวออกจากบ้านไปที่ไหนก็ตาม นอกจากส่งผลถึงบุคลิกแล้ว หากใส่ผิดเวลาและกาลเทศะ ก็จะทำให้มีภาพลักษณ์ไม่ดีได้ คุณจึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ถ้าหากุณชื่นชอบการปรับลุคให้หลากหลายและเข้ากับกาลเทศะ รวมถึงสถานที่ด้วยเช่นกัน เราขอแนะนำ 3 สไตล์ในการใส่รองเท้าผ้าใบให้เข้ากับชุดง่าย ๆ ดังนี้ แมตช์ง่าย ๆ ในวันมีเรียน ใครที่กำลังอยู่ในวัยเรียน แน่นอนว่าอาจจะต้องใส่เครื่องแบบของแต่ละสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็นที่โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย คุณก็สามารถเลือกรูปแบบของรองเท้าได้ง่าย ๆ โดยดูสีของเครื่องแบบและกระเป๋าที่ใช้ โดยส่วนมากกางเกงจะมีสีสันแตกต่างกันไป

Read More »